Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

vách kính cường lực dày 12mm

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng tìm hiểu trong bài viết này dựa theo ý kiến các chuyên gia đó là sản phẩm vách kính cường lực dày 12mm, một sản phẩm được ứng dụng khá nhiều trong các lĩnh vực thuộc bộ ngành xây dựng như.
- Vách kính phòng tắm
 - Vách kính phòng Khách
- Vách kính phòng văn phòng
-  Vách kính ngăn thay thế cho cửa sổ.
- Cửa kính cường lực/Cửa thủy lực/Cửa lùa kính cường lực
- Vách kính cường lực/Vách kính cường lực cố định/Vách kính cường lực di động
Tìm địa chỉ mua kính cường lực tại quận Long Biên
- Mái kính cường lực/Mái hiên/Mái trang trí/Mái tum
- Cầu thang kính cường lực
- Lan can kính cường lực
- Tranh kính cường lực
- Bàn ăn, Giá kệ…
Vậy sản phẩm vách kính cường lực dày 12mm có gì đặc biệt? Đây là sản phẩm kính an toàn được sản xuất bằng cách nung trong lò đến điểm hóa mềm sau đó được làm nguội nhanh chóng bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều, chính xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.
 
Vách kính cường lực 12mm hiện nay đang được sử dụng rộn dãi, ngoài thiết kế cho ngôi nhà của bạn, kính cường lực còn được sử dụng làm vách ngăn tại các showroom, văn phòng công ty, ngân hàng… Bởi nó là sản phẩm được thiết kế trong suốt, tinh khiết tạo nên một không gian thoải mái cho gian phòng. Kính cường lực có độ bền cao, khó vỡ khi bị va đập, chống trầy xước, giá thành vừa phải đáp ứng được tiêu chí của người tiêu dùng là sản phẩm bền, đẹp mà giá thành rẻ.


EmoticonEmoticon