Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Kính màu ốp bếp tại hà nội

Từ những ưu điểm nhiều mặt mà kính màu ốp bếp mang lại, sản phẩm này ngày càng được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Tuy nhiên giá cả vẫn luôn là vấn đề gây tranh luận nhiều nhất và nhiều người băn khoăn không biết kính màu ốp bếp giá bao nhiêu và giá cả thế nào là hợp lý.

Kính màu là một trong những sản phẩm nội thất đang được ứng dụng và đưa vào thi công nhiều nhất trong các công trình kiến trúc lớn nhỏ hiện nay. Trong đó, kính màu ốp bếp được coi là sáng tạo độc đáo đã tạo nên bước đột phá mới trong ngành kiến trúc nội thất, giúp tạo không gian bếp ấn tượng, độc đáo. 

kính màu ốp bếp

Kính màu ốp bếp với nhiều màu sắc, kích thước, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nên giá thành cũng có sự chênh lệch. Bên cạnh đó, tại các cơ sở sản xuất kính màu với chất lượng khác nhau giá thành cũng khác nhau. Kính màu không chỉ có sự phong phú về màu sắc (màu xanh, đỏ, tím, đen…) mà còn có thể kết hợp thêm họa tiết, hoa văn với hình thù đặc sắc, tạo nên sự sinh động cho những bức tường khi được ốp kính. Thường kính màu ốp bếp có họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ, kì công hơn kính trơn và do đó giá thành cũng cao hơn.

Giá thành sản phẩm tùy thuộc vào diện tích kính ốp bếp cũng như đó là kính trơn hay kính họa tiết hoa văn. Mặt khác, chúng tôi còn có thể thi công kính theo yêu cầu với giá thành theo mong muốn. Giá cả kính màu ốp bếp có thể cao hoặc thấp tùy thuộc vào sự lựa chọn của Quý khách hàng. Trước khi thi công, chúng tôi sẽ báo giá để khách hàng có sự chuẩn bị hoặc có thể thay đổi lựa chọn. Quá trình thi công diễn ra trong vòng 5-7 ngày sau khi ký hợp đồng và phụ kiện bảo hành 12 tháng.


EmoticonEmoticon